ข้อมูลการเคลมประกันเดินทางต่างประเทศ (Outbound)

ความคุ้มครองและผลประโยชน์

เอกสารประกอบการเคลม

1. ค่ารักษาพยาบาล และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ Medical Expense from accident and sickness

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษาโดยละเอียด

3) ใบเสร็จรับเงินต้นฉบับที่แสดงรายการค่าใช้จ่ายหรือใบสรุปปิดหน้างบกับใบเสร็จรับเงิน

4) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือ หลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

5) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย (หากเป็นผู้เยาว์ที่ยังไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนให้ใช้สำเนาสูติบัตรแทน)

6) สำเนาหน้าสมุดบัญชีเพื่อโอนค่าสินไหม กรณีผู้เอาประกันเป็นผู้เยาว์ ให้แนบสำเนาสูติบัตรเพิ่มและแนบสำเนาหน้าสมุดบัญชีของบิดาหรือมารดาตามสูติบัตร

7) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

2. การชดเชย กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (อบ.1) Accident Death and Permanent total Disability

กรณีการสูญเสียอวัยวะ สูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) ใบรายงานแพทย์ที่ยืนยันการสูญเสียอวัยวะ สูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (ถ้ามี)

3) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

4) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย (หากเป็นผู้เยาว์ที่ยังไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนให้ใช้สำเนาสูติบัตรแทน)

5) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)


กรณีการเสียชีวิต อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) ใบมรณบัตร

3) สำเนารายงานชันสูตรพลิกศพ

4) สำเนาบันทึกประจำวันของตำรวจ 

5) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านประทับ “ตาย” ของผู้เอาประกันภัย

6) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

7) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับประโยชน์ 

8) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

3. ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก Personal Liability

กรณีเสียชีวิต

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) สำเนาใบมรณบัตรผู้เสียชีวิต

3) สำเนารายงานชันสูตรพลิกศพ

4) สำเนาบันทึกประจำวันของตำรวจ

5) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านประทับ “ตาย” ของผู้เสียชีวิต


กรณีบาดเจ็บต่อร่างกาย (ถ้ามี)

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) ใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาล

3) ใบรับรองแพทย์

4) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคลภายนอก


กรณีความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) รูปถ่ายของความสูญเสียหรือความเสียหาย

3) ใบเสนอราคาซ่อม (ถ้ามี)

4) ใบเสร็จรับเงินของทรัพย์สินที่เกิดความสูญเสียหรือความเสียหาย (ถ้ามี)

5) หลักฐานอื่น ๆ ที่บริษัทร้องขอตามความจำเป็น

4. การเดินทางไปเยี่ยมผู้เอาประกันภัยในต่างประเทศ Compassionate Visitation Benefit at foreign country

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษา

3) ใบเสร็จรับเงินต้นฉบับที่แสดงรายการค่าใช้จ่าย หรือใบสรุปปิดหน้างบกับใบเสร็จรับเงิน

4) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

5) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย

6) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

5. การเดินทางไปเยี่ยมผู้เอาประกันภัยสำหรับเพื่อนร่วมเดินทางที่โรงพยาบาลในต่างประเทศ Compassionate Visitation Benefit for Travel Companion at foreign country hospital 

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษา

3) ใบเสร็จรับเงินต้นฉบับที่แสดงรายการค่าใช้จ่าย หรือใบสรุปปิดหน้างบกับใบเสร็จรับเงิน

4) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

5) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย

6) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

6. การเดินทางไปดูแลผู้เยาว์ Return of Children

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษา กรณีผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย

3) สำเนาใบมรณบัตร และสำเนารายงานชันสูตรพลิกศพ รับรองโดยหน่วยงานที่ออกรายงาน กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต

4) สำเนาหนังสือเดินทาง และบัตรโดยสารในการเดินทางของสมาชิกในครอบครัวที่เดินทางไปรับผู้เยาว์

5) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เยาว์ (กรณีผู้เยาว์ที่ยังไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนให้ใช้สำเนาสูติบัตรแทน)

6) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

7) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย

8) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

7. การชดเชย รายได้ระหว่างรักษาตัวใน จ่ายรายวัน (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน) Hospital Confinement Benefit

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษา

3) สำเนาใบเสร็จรับเงินที่แสดงรายการค่าใช้จ่ายหรือสำเนาใบสรุปปิดหน้างบกับใบเสร็จรับเงิน

4) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

5) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย

6) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

8. การสูญหายหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทางและ/หรือทรัพย์สินส่วนตัวภายใน กระเป๋าเดินทาง Loss or Damage of Baggage / Personal Effects

1) หนังสือ เอกสาร หรือหลักฐานอื่นใดที่ออกให้โดยผู้ขนส่ง หรือโรงแรม โดยระบุรายละเอียดของความเสียหาย กรณีที่ความเสียหายนั้นอยู่ในความควบคุมของพนักงานโรงแรมหรือสถานที่พักอาศัยอื่นที่ผู้เอาประกันภัยได้เข้าพัก หรือบริษัทผู้ขนส่ง

2) เอกสารยืนยันความเสียหาย (Property Irregularity Report) ที่ออกให้โดย ผู้ขนส่ง ผู้บริหารโรงแรม โดยระบุรายละเอียดของความเสียหาย กรณีความเสียหายนั้นอยู่ในความควบคุมของพนักงานโรงแรมหรือสถานที่พักอาศัยอื่นที่ผู้เอาประกันภัยได้เข้าพัก หรือบริษัทผู้ขนส่ง

3) ใบแจ้งความหรือบันทึกประจำวันของเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ที่เกิดเหตุ ในกรณีการถูกจี้บังคับ ถูกขู่เข็ญหรือถูกกระทำด้วยความรุนแรงเพื่อชิงกระเป๋าเดินทางและหรือทรัพย์สินส่วนตัวภายในกระเป๋าเดินทาง

4) รายการหรือรายละเอียด รุ่น ยี่ห้อ และราคาของกระเป๋าเดินทาง และ/หรือทรัพย์สินส่วนตัวที่สูญเสียหรือเสียหาย

5) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

 

9. การสูญหายหรือเสียหายของหนังสือเดินทาง Loss or Damage of Travel Documents 

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) สำเนาบันทึกประจำวันของตำรวจท้องที่ที่เกิดเหตุ

3) ใบเสร็จรับเงินสำหรับค่าใช้จ่ายรวมถึงค่าเดินทาง และค่าที่พักที่ผู้เอาประกันภัยต้องจ่ายเพิ่มขึ้นในการจัดทำเอกสารการเดินทางใหม่ 

4) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

5) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย

6) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

10. การยกเลิกการเดินทาง Trip Cancellation Expenses

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) ใบเสร็จรับเงินจากบริษัททัวร์ หรือสายการบิน ค่าที่พัก อาหาร ซึ่งระบุจำนวนเงินที่เก็บ

3) ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษา (กรณีที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางเนื่องจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยของผู้เอาประกันภัย การบาดเจ็บสาหัสหรือการเจ็บป่วยหนักของสมาชิกของครอบครัว)

4) สำเนาใบมรณบัตร และสำเนารายงานชันสูตรพลิกศพ รับรองโดยหน่วยงานที่ออกรายงาน (กรณีการเสียชีวิตของผู้เอาประกันภัยหรือสมาชิกของครอบครัวของผู้เอาประกันภัย)

5) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

6) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย

7) เอกสารการตอบรับจากบริษัทตัวแทนท่องเที่ยว หรือผู้จัดการทัวร์ หรือผู้ให้บริการขนส่งหรือที่พัก

8) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

11. การลดจำนวนวันเดินทาง Trip Curtailment

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) สำเนาตั๋วเครื่องบินล่าสุดที่ซื้อ พร้อมใบเสร็จรับเงิน

3) สำเนาตั๋วกิจกรรม (ถ้ามี)

4) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย 

5) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย 

6) ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษา กรณีที่ต้องเปลี่ยนจำนวนวันเดินทางเนื่องจากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย และกรณีการเสียชีวิต หรือการบาดเจ็บสาหัส หรือเจ็บป่วยหนักของสมาชิกของครอบครัว

7) สำเนาใบมรณบัตร และสำเนารายงานชันสูตรพลิกศพ รับรองโดยหน่วยงานที่ออกรายงาน (กรณีการเสียชีวิตของผู้เอาประกันภัยหรือสมาชิกของครอบครัว)

8) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

12. การชดเชยความล่าช้าของเครื่องบิน ที่เกินกว่า 6 ชั่วโมงติดต่อกัน Travel Delay for 6 consecutive hours

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท 

2) หนังสือ เอกสาร หรือหลักฐานอื่นใด ที่ยืนยันจากสายการบิน บริษัทผู้ขนส่ง ท่าอากาศยาน หรือ ผู้มีอำนาจรับผิดชอบต่อการเดินทางเที่ยวนั้น ระบุถึงสาเหตุของการเดินทางล่าช้าในการเดินทาง หรือระยะเวลาของการล่าช้า

3) ตั๋วเครื่องบิน และ Boarding Pass หรือตั๋วเดินทางยานพาหนะสาธารณะ หรือหลักฐานที่ระบุระยะเวลาการเดินทาง 

4) ใบเสร็จรับเงินสำหรับค่าอาหาร ค่าที่พัก ค่าเสื้อผ้า เครื่องแต่งตัว และเครื่องใช้ส่วนตัว 

5) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย 

6) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย

7) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

13. การพลาดต่อเที่ยวบิน ที่เกินกว่า 6 ชั่วโมงติดต่อกัน  Missed connecting flight for 6 consecutive hours

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) หนังสือ เอกสาร หรือหลักฐานอื่นใด ที่ยืนยันจากสายการบิน บริษัทผู้ขนส่ง ท่าอากาศยาน หรือ  ผู้มีอำนาจรับผิดชอบต่อการเดินทางเที่ยวนั้น ระบุถึงสาเหตุของการพลาดการต่อเที่ยวบินและระยะเวลาของการล่าช้าของเที่ยวบิน

3) สำเนาตั๋วเครื่องบิน และ Boarding Pass ทั้งหมด 

4) ใบเสร็จรับเงินสำหรับค่าอาหาร ค่าที่พัก  ค่าเสื้อผ้า เครื่องแต่งตัว และเครื่องใช้ส่วนตัว

5) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย 

6) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย

7) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

14. การเดินทางล่าช้าจากการเปลี่ยนเส้นทางการบิน ที่เกินกว่า 6 ชั่วโมงติดต่อกัน Travel delay from changing flight routes for 6 consecutive hours

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) หนังสือรับรอง/หนังสือยืนยันจากผู้มีอำนาจรับผิดชอบต่อการเดินทางเที่ยวนั้น

3) ตั๋วเครื่องบินและ Boarding Pass หรือหลักฐานที่ระบุระยะเวลาการเดินทาง

4) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

5) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย

6) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

15. การพลาดเที่ยวบินเนื่องจากระบบการจัดจำหน่ายตั๋วของสายการบิน ที่เกินกว่า 6 ชั่วโมงติดต่อกัน Missed flight from Airline ticket distribution system for 6 consecutive hours

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) หนังสือยืนยัน/หนังสือรับรองเหตุการณ์จากสายการบินหรือท่าอากาศยานที่ออกโดยสายการบินหรือท่าอากาศยานที่ระบุสาเหตุและระยะเวลาของการพลาดเที่ยวบิน

3) ตั๋วเครื่องบินและ Boarding Pass ทั้งหมด

4) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

5) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย

6) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (หากมี)

16. การชดเชยความล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง ที่เกินกว่า 6 ชั่วโมงติดต่อกัน Baggage Delay for 6 consecutive hours

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) หนังสือรับรอง/หนังสือยืนยันจากสายการบิน หรือผู้ขนส่งยืนยันการล่าช้าของกระเป๋า 

3) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย 

4) สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย

5) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (หากมี)

17. การชดเชยการสูญเสียหรือความเสียหายของทรัพย์สินภายในบ้าน Compensation for loss or damage of property within the home

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) สำเนาบันทึกประจำวันของตำรวจในท้องที่ที่เกิดเหตุ

3) รายละเอียดของทรัพย์สินที่ได้รับความสูญเสียหรือความเสียหาย เช่น ใบเสนอราคา,ใบเสร็จรับเงินค่าซ่อม และภาพถ่ายทรัพย์สินที่เสียหาย/ภาพถ่ายจุดเกิดเหตุทางเข้า-ออกของตัวอาคาร (กรณีโจรกรรม)

4) หลักฐานและรายการเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง เช่น แผนผัง เอกสารแสดงกรรมสิทธิ์ โฉนดที่ดินต้นฉบับ คู่ฉบับ หรือสำเนาแห่งเอกสารนั้น ๆ และเอกสารที่เกี่ยวกับการเรียกร้องและต้นเพลิง หรือสาเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหาย

5) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

6) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย

7) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น (ถ้ามี)

18. การชดเชยความรับผิดส่วนแรกสำหรับรถเช่า Compensation liability for car rental.

1) แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท

2) สำเนาบันทึกประจำวันของตำรวจในท้องที่ที่เกิดเหตุ

3) หนังสือสัญญาการเช่ารถยนต์  

4) สำเนากรมธรรม์รถยนต์

5) ใบเสร็จรับเงินแสดงค่าใช้จ่ายความรับผิดส่วนแรกที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระไปสำหรับรถเช่า

6) สำเนาหนังสือเดินทาง และ/หรือหลักฐานการเดินทางของผู้เอาประกันภัย

7) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย

8) เอกสารหรือหลักฐานตามที่บริษัทต้องการตามความจำเป็น  (ถ้ามี)

ขั้นตอนการเคลม

เมื่อสมาชิกผู้อาประกันภัยได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยจนเป็นเหตุให้ต้องเข้ารับการรักษาตัว ในสถานพยาบาลต่างประเทศทั้งในฐานะผู้ป่วยนอก หรือผู้ป่วยใน ผู้เอาประกันภัยจะต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล และสามารถเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ตามที่กำหนดไว้ดังนี้

1. ดาวน์โหลดและกรอกแบบฟอร์การเรียกร้องค่าสินไหมให้ครบถ้วน  ดาวน์โหลดเอกสาร คลิก

2. จัดเตรียมเอกสารประกอบการเรียกร้องค่าสินไหม

3. จัดส่งเอกสารประกอบการเรียกร้องค่าสินไหม

    3.1 นำส่งเอกสารมาเคลมด้วยตนเองที่บริษัทฯ หรือสาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ

    3.2 นำส่งเอกสารเคลมผ่านทางไปรษณีย์มายังบริษัทฯ

4. ระยะเวลาที่ใช้ในการพิจารณาและชดใช้เงินหรือค่าสินไหมทดแทน

บริษัทฯ จะใช้เวลาพิจารณาและจ่ายค่าสินไหมทดแทน ภายใน 20 วัน หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน และสามารถรับผิดชอบได้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขอเอกสารหรือข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประกอบการพิจารณาสินไหม หลังจากพิจารณาค่าสินไหมฯ แล้วเสร็จ บริษัทจะดำนินการนำส่งเช็คค่าสินไหม หรือ โอนเงินเข้าบัญชีของผู้เอาประกันภัยต่อไป


หากท่านมีข้อสงสัย หรือต้องการเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลใด ๆ
กรุณาติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ

ติดต่อเวลาทำการ

วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00-20.00 น.

วันเสาร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.30-17.00 น.


0-2422-8888
AH_CS@viriyah.co.th