
ประกันภัยกลุ่มโครงการพิเศษ
ประกันภัยสุขภาพกลุ่มและอุบัติเหตุกลุ่ม สอ.กฟผ.

ประกันภัยสุขภาพกลุ่มและอุบัติเหตุกลุ่ม สอ.กฟผ.
โครงการประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม สำหรับ สมาชิก สอ.กฟผ. โดย บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) อ้างอิงข้อมูลเว็บไซต์ https://saving.egat.co.th/index.php
เริ่มความคุ้มครอง: 01/11/2568
สิ้นสุดความคุ้มครอง: 31/10/2569
การให้บริการด้านสินไหม
- ยื่นเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทนด้วยตนเอง ทุกวันอังคาร และวันศุกร์ เวลา 09:00 น. - 14:00 น. กับเจ้าหน้าที่สินไหมทดแทน ที่อาคาร สอ.กฟผ.ชั้น 1 กดคิวช่องเบอร์ 6 ก่อนแล้วไปยื่นเอกสารช่อง 12 หรือ
- ยื่นเอกสารทางไปรษณีย์ : สหกรณ์ออมทรัพย์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จำกัด เลขที่ 53 หมู่ 2 ถ.จรัญสนิทวงศ์ ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
- การจ่ายสินไหมทดแทน ดำเนินการภายใน 15 วัน หลังจากบริษัทได้รับเอกสารครบถ้วน โดยการโอนเข้าบัญชีที่ผู้เอาประกันภัยได้ระบุไว้ในเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทน (แนบสำเนาสมุดบัญชีธนาคาร)
- กรณีขอเอกสารใบเสร็จฉบับจริงคืน บริษัทฯจะดำเนินการจัดส่งให้ภายใน 30 วัน ทางไปรษณีย์ หลังจากวันที่มีการจ่ายค่าสินไหมทดแทน
ขั้นตอนการแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนส่งเบิกตรง (กรณีสำรองจ่าย)
- จัดเตรียมเอกสารประกอบการแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมให้ครบถ้วน
- นำส่งเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทน
- ทางไปรษณีย์
สหกรณ์ออมทรัพย์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จำกัด
เลขที่ 53 หมู่ 2 อ.จรัญสนิทวงศ์ ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130 - นำส่งที่อาคาร สอ.กฟผ. ชั้น 1 ทุกวันอังคาร และวันศุกร์ เวลา 09.00 น. - 14.00 น.
กับเจ้าหน้าที่สินไหมทดแทน
- ทางไปรษณีย์
- การจ่ายสินไหมทดแทน ดำเนินการภายใน 15 วัน หลังจากบริษัทได้รับเอกสารครบถ้วน
โดยการโอนเข้าบัญชีผู้เอาประกันภัยได้ระบุไว้ในเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทน
(แนบสำเนาสมุดบัญชีธนาคาร) - กรณีขอเอกสารใบเสร็จฉบับจริงคืน บริษัทจะดำเนินการจัดส่งให้ภายใน 30 วัน ทางไปรษณีย์ หลังจากวันที่มีการจ่ายค่าสินไหมทดแทน
เอกสารประกอบการแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนค่ารักษาพยาบาล กรณีส่งเบิกตรง (สำรองจ่าย)
- แบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- ใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาล ต้นฉบับ เท่านั้น
- ใบรับรองแพทย์ หรือใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย
- สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย
- สำเนาบัตรประกัน (ถ้ามี)
- สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
แจ้งความประสงค์ผ่าน “บริการด้านกรมธรรม์และสินไหมทดแทน” เลือกหัวข้อ และกรอกข้อมูลรายละเอียดที่ขอรับบริการ จากนั้นกด “ยืนยัน” หลังจากแจ้งความประสงค์ บริษัทฯ จะจัดส่งบัตรประกันสุขภาพที่มีการระบุข้อมูลที่ถูกต้องภายใน 15 วัน ตามที่อยู่กรมธรรม์ที่ได้แจ้งไว้
ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2660 1216
แจ้งความประสงค์ผ่าน “บริการด้านกรมธรรม์และสินไหมทดแทน” เลือกหัวข้อ และกรอกข้อมูลรายละเอียดที่ขอรับบริการ จากนั้นกด “ยืนยัน” หลังจากแจ้งความประสงค์ หลังจากแจ้งความประสงค์ บริษัทฯ จะตรวจสอบข้อมูล และประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1-2 วันทำการ