ประกันภัยกลุ่มโครงการพิเศษ

ประกันภัยสุขภาพกลุ่มและอุบัติเหตุกลุ่ม สอ.กฟผ. 

 

ประกันภัยสุขภาพกลุ่มและอุบัติเหตุกลุ่ม สอ.กฟผ.

โครงการประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม สำหรับ สมาชิก สอ.กฟผ. โดย บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) อ้างอิงข้อมูลเว็บไซต์ https://saving.egat.co.th/index.php
เริ่มความคุ้มครอง: 01/11/2568
สิ้นสุดความคุ้มครอง: 31/10/2569

การให้บริการด้านสินไหม
  1. ยื่นเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทนด้วยตนเอง ทุกวันอังคาร และวันศุกร์ เวลา 09:00 น. - 14:00 น. กับเจ้าหน้าที่สินไหมทดแทน ที่อาคาร สอ.กฟผ.ชั้น 1 กดคิวช่องเบอร์ 6 ก่อนแล้วไปยื่นเอกสารช่อง 12 หรือ
  2. ยื่นเอกสารทางไปรษณีย์ : สหกรณ์ออมทรัพย์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จำกัด เลขที่ 53 หมู่ 2 ถ.จรัญสนิทวงศ์ ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
  3. การจ่ายสินไหมทดแทน ดำเนินการภายใน 15 วัน หลังจากบริษัทได้รับเอกสารครบถ้วน โดยการโอนเข้าบัญชีที่ผู้เอาประกันภัยได้ระบุไว้ในเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทน (แนบสำเนาสมุดบัญชีธนาคาร)
  4. กรณีขอเอกสารใบเสร็จฉบับจริงคืน บริษัทฯจะดำเนินการจัดส่งให้ภายใน 30 วัน ทางไปรษณีย์ หลังจากวันที่มีการจ่ายค่าสินไหมทดแทน

ขั้นตอนการแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนส่งเบิกตรง (กรณีสำรองจ่าย)

  1. จัดเตรียมเอกสารประกอบการแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมให้ครบถ้วน
  2. นำส่งเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทน
    1. ทางไปรษณีย์
      สหกรณ์ออมทรัพย์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จำกัด
      เลขที่ 53 หมู่ 2 อ.จรัญสนิทวงศ์ ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
    2. นำส่งที่อาคาร สอ.กฟผ. ชั้น 1 ทุกวันอังคาร และวันศุกร์ เวลา 09.00 น. - 14.00 น.
      กับเจ้าหน้าที่สินไหมทดแทน
  3. การจ่ายสินไหมทดแทน ดำเนินการภายใน 15 วัน หลังจากบริษัทได้รับเอกสารครบถ้วน
    โดยการโอนเข้าบัญชีผู้เอาประกันภัยได้ระบุไว้ในเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทน
    (แนบสำเนาสมุดบัญชีธนาคาร)
  4. กรณีขอเอกสารใบเสร็จฉบับจริงคืน บริษัทจะดำเนินการจัดส่งให้ภายใน 30 วัน ทางไปรษณีย์ หลังจากวันที่มีการจ่ายค่าสินไหมทดแทน

เอกสารประกอบการแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนค่ารักษาพยาบาล กรณีส่งเบิกตรง (สำรองจ่าย)

  1. แบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
  2. ใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาล ต้นฉบับ เท่านั้น
  3. ใบรับรองแพทย์ หรือใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย
  4. สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย
  5. สำเนาบัตรประกัน (ถ้ามี)
  6. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

แจ้งความประสงค์ผ่าน “บริการด้านกรมธรรม์และสินไหมทดแทน” เลือกหัวข้อ และกรอกข้อมูลรายละเอียดที่ขอรับบริการ จากนั้นกด “ยืนยัน” หลังจากแจ้งความประสงค์ บริษัทฯ จะจัดส่งบัตรประกันสุขภาพที่มีการระบุข้อมูลที่ถูกต้องภายใน 15 วัน ตามที่อยู่กรมธรรม์ที่ได้แจ้งไว้

ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2660 1216

แจ้งความประสงค์ผ่าน “บริการด้านกรมธรรม์และสินไหมทดแทน” เลือกหัวข้อ และกรอกข้อมูลรายละเอียดที่ขอรับบริการ จากนั้นกด “ยืนยัน” หลังจากแจ้งความประสงค์ หลังจากแจ้งความประสงค์ บริษัทฯ จะตรวจสอบข้อมูล และประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1-2 วันทำการ

บริการด้านกรมธรรม์และสินไหมทดแทน

ให้เราดูแลคุณ

ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ

0-2422-8888

AH_CS@viriyah.co.th

ติดต่อเวลาทำการ

วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00-20.00 น.

วันเสาร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เวลา 08.30-17.00 น.

ประกันภัย © สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2568 บริษัท วิริยะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน)